Lợi ích sức khỏe của Wild Rice

Một số lợi ích sức khỏe quan trọng nhất của Wild Rice gồm khả năng cải thiện tâm y tế, kích thích tăng trưởng và sửa chữa trên khắp cơ thể, làm chậm sự lão hóa, bảo vệ chống lại các bệnh mãn tính, ngăn ngừa sự khởi phát của bệnh tiểu đường , tối ưu hóa các quá trình tiêu hóa, tăng cường của bạn xương, giúp tăng cường hệ miễn dịch của bạn, và giúp giảm cân nỗ lực.

wildrice

CLick xem <Bột ngũ cốc tăng cân hiệu quả cho người gầy>

Mặc dù có tên “cơm” trong tiêu đề, lúa hoang không phải là liên quan chặt chẽ với truyền thống gạo “châu Á”, mà có xu hướng nhỏ hơn, ít chất dinh dưỡng dày đặc, có màu sắc khác nhau. Lúa hoang dã thực sự mô tả bốn loài khác nhau của cỏ (cũng như các hạt có lợi mà có thể thu hoạch), ba trong số đó có nguồn gốc từ Bắc Mỹ, và một đến châu Á. Việc phổ biến của lúa hoang đã tăng lên ở Bắc Mỹ, nhưng đã giảm bớt tại nhiều nơi khác trên thế giới, chỉ đơn giản là do khả năng tiếp cận. Lúa hoang có một vỏ bọc bên ngoài dai để giữ các hạt dinh dưỡng dày đặc bên trong, và loại gạo này mọc trên cuống ngắn trong vùng nước nông, và được thu hoạch bởi người tiêu dùng nói chung, cũng như các loại khác nhau của động vật thủy sản.Wildrice
Lúa hoang, còn được gọi là gạo Ấn Độ, là nhờ vào sự nặng nề của người Mỹ bản địa, và đã thực sự được coi là thiêng liêng đối với một số bộ lạc. Họ vô cùng quý giá do khả năng tiếp cận của họ và giá trị dinh dưỡng cao, cũng như sự phù hợp của nhà máy. Khi các hạt được thu hoạch, nhiều loại ngũ cốc khác rơi vào đất bùn dưới nước và phát triển cho các năm sau. Hôm nay, nhiều giống lúa hoang dã đã nhận được rất nhiều sự chú ý trong chống oxy hóa cao, protein, khoáng chất và vitamin, gần như tất cả trong số đó là cao hơn đáng kể hơn so với gạo trắng truyền thống. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn những lợi ích sức khỏe quan trọng của lúa hoang.

Heart Y tế: Có vẻ như rằng chúng tôi luôn tìm cách để tăng cường sức khỏe tim mạch, và lúa hoang chắc chắn mang lại. Không có natri trong lúa hoang, giúp giảm huyết áp, nhưng đó cũng là một mức độ cao của chất xơ , được biết đến rõ ràng ra cholesterol “xấu” từ hệ thống tim mạch và giảm nguy cơ phát triển xơ vữa động mạch . Bằng cách loại bỏ sự căng thẳng về tim, và thúc đẩy sửa chữa và kiểm soát thiệt hại với một mức độ cao của vitamin C , lúa hoang là một sự lựa chọn rõ ràng cho những ai muốn bảo vệ trái tim của họ.
Các quá trình tiêu hóa: Như đã đề cập ở trên, lúa hoang tự hào có một số lượng ấn tượng của chế độ ăn uống chất xơ . Ngoài việc tối ưu hóa sự cân bằng cholesterol, chất xơ cũng bulks lên chiếc ghế của bạn và giúp giảm bớt quá trình tiêu hóa của bạn. Bằng việc trang bị nhu động ruột, chất xơ có thể giúp bạn loại bỏ táo bón , tiêu chảy , đầy bụng, chuột rút, và dư thừa đầy hơi , cũng như mối quan tâm của đường tiêu hóa nghiêm trọng hơn, chẳng hạn như đại trực tràng ung thư , viêm loét dạ dày, và bệnh trĩ.
Miễn dịch Hệ thống Booster: Cải thiện sức khỏe của hệ thống miễn dịch của bạn nói chung là một trong những cách tốt nhất để tăng cường sức khỏe tổng thể của bạn, và một trong những cách tốt nhất để có được điều đó tăng miễn dịch là vitamin C, trong đó lúa hoang dã có một số lượng đáng kể. Vitamin C kích thích việc sản xuất các tế bào máu trắng, dòng đầu tiên của cơ thể chống lại các đại lý nước ngoài, tác nhân gây bệnh và vi khuẩn. Hơn nữa, vitamin C là một thành phần quan trọng của collagen, đó là cần thiết cho việc tạo ra và sửa chữa các tế bào, các cơ quan, các mô, và các thành mạch máu, giúp chúng ta khôi phục từ bệnh mà chúng ta làm kinh nghiệm.

Bone Strength: Khi có tuổi, chúng ta chậm lại và các cơ quan của chúng tôi bắt đầu phân hủy, bao gồm xương của chúng tôi và chúng tôi mật độ khoáng của xương . Một cách để khắc phục điều này là với một sự cân bằng hợp lý của trọng khoáng chất trong chế độ ăn uống của chúng tôi, trong đó lúa hoang có thể cung cấp. Trong thực tế, bạn có thể nhận được rất nhiều phốt pho và kẽm , rất quan trọng cho việc duy trì mật độ xương và đảm bảo xương và khớp mạnh khi chúng ta già. Nếu bạn dễ bị loãng xương hoặc đã bắt đầu cảm thấy những đau nhức trong xương của bạn, chuyển sang lúa hoang và giữ sức khoẻ!
Những nỗ lực giảm cân: Là một hàm lượng calo thấp và không có gluten thực phẩm , cũng như tất cả các giống lúa thật, lúa hoang có thể giúp những người đang cố gắng để giảm cân và ngăn ngừa bệnh béo phì. Không giống như gạo trắng, có thể số lượng lớn lên chế độ ăn uống của bạn và thực sự giúp tăng cân, lúa hoang có một tác dụng khác nhau, ngăn ngừa ăn quá nhiều do chất xơ và hàm lượng dinh dưỡng, mà không cung cấp một mức độ cao của calo.
Chống lão hóa : Một trong những lợi ích quan trọng nhất mà bạn có thể lấy được từ lúa hoang dã đến từ các mức độ ấn tượng của chất chống oxy hóa . Gạo trắng thường không có khả năng chống oxy hóa, nhưng lúa hoang chứa 20-30 lần chất chống oxy hóa. Chất chống oxy hóa trung hòa các gốc tự do, các sản phẩm phụ nguy hiểm của sự trao đổi chất của tế bào, có thể gây ra các tế bào khỏe mạnh để biến đổi hoặc biến thành ung thư. Điều này bao gồm các gốc tự do tích tụ trong da và có thể góp phần vào các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, đốm tuổi , và chữa lành chậm hơn của các nhược điểm. Điều này cũng đúng cho các tế bào ở mắt, và chất chống oxy hóa có thể ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng và sự khởi đầu của đục thủy tinh thể. Nếu bạn muốn cảm nhận và hành động trẻ trong những năm tới, sau đó thêm lúa hoang để chế độ ăn uống của bạn!

Tags : Ăn gì để tăng cân hiệu quả nhất?

Advertisements