Một số lợi ích sức khỏe của hạt hồ đào

Một số lợi ích sức khỏe đáng chú ý nhất của hickory hạt bao gồm khả năng của mình để giúp tăng cân , bảo vệ tim, đảm bảo tăng trưởng lành mạnh và phát triển, thúc đẩy sự trao đổi chất , tăng tuần hoàn, thần kinh bình tĩnh, và bảo vệ thận.

Hạt hồ đào, như tên của nó, xuất phát từ cây hồ đào, mà tất cả sụp đổ trong vòng một chi rộng, Carya, trong đó bao gồm khoảng 18 loài cây hồ đào, tất cả đều có hạt là khá tương đồng về thành phần dinh dưỡng và các ứng dụng có thể, mặc dù sức mạnh của vỏ rất khác nhau. Các loài khác nhau của những loài cây có nguồn gốc ở khắp mọi nơi từ Đông Dương, Ấn Độ , và Trung Quốc, Hoa Kỳ, Canada, và Mexico.

Click xem <ĂN NHIỀU ĐỂ TĂNG CÂN NHƯNG KHÔNG PHẢI GÌ CŨNG ĂN!>

hickorynuts

hickorynuts1Bất kể tranh chấp đó, giá trị của cây hồ đào được biết đến rộng rãi, bao gồm cả việc sử dụng vỏ cây của nó, gỗ, chiết xuất từ vỏ cây, và căng hạt trên toàn thế giới. Xét về tác dụng có lợi của nó đối với sức khỏe con người, hạt hồ đào không chỉ có rất nhiều những giá trị truyền thống của các loại hạt, nhưng cũng có một số phẩm chất độc đáo mà làm cho chúng nổi bật. Bạn không tìm thấy loại hạt hồ đào trong mỗi hàng tạp hóa hoặc sức khỏe thực phẩm cửa hàng, như vỏ bên ngoài là khá khó khăn để crack và trích xuất thịt của hạt, nhưng nếu chịu khó mày mò, bạn thường có thể xác định vị trí một số.

Một khi bạn quản lý để có được để thịt bên trong, các loại hạt calo giàu là ngon và cũng có giá trị nỗ lực nhiều. Điều đó đang được nói, không phải tất cả các loài của hạt hồ đào là ngon miệng. Có một số đó là hết sức cay đắng và khó chịu, nhưng giống như shagbark và Carya Laciniosa lâu đã là một yêu thích cho các ứng dụng ẩm thực của họ.
Thêm các loại hạt hồ đào cung cấp một nguồn duy nhất của nhiều yếu các khoáng chất , các hợp chất hữu cơ và chất dinh dưỡng, vì vậy chúng ta hãy có một cái nhìn sâu hơn về các lợi ích nhiều hạt hickory sức khỏe.

Tags : CÓ CẢ SỨC KHỎE VÀ VẺ ĐẸP KHI DÙNG BỘT NGŨ CỐC LỢI SỮA